Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Benitez: Arsenal giúp Chelsea dễ chơi hơn


Benitez: Arsenal giúp Chelsea dễ chơi hơn

HLV Rafa Benitez tin rằng lối chơi tấn công của Arsenal sẽ khiến cho The Blues dễ chơi hơn khi 2 đội gặp nhau trên sân Stamford Bridge ngày mai.
tin-the-thao
Benitez phải nắm lấy cơ hội. Ảnh: Tin thể thao
Cựu HLV Liverpool thừa nhận Chelsea đã đánh mất sự kiểm soát thế trận trước Southampton và đội bóng của ông vẫn đang cố gắng cân bằng giữa phòng ngự và tấn công: "Chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu nếu ghi bàn thứ 3. Vào cuối trận, chúng tôi vẫn chơi tấn công và tấn công. Chính điều đó trao cho họ 2 hoặc 3 cơ hội để phản công. Đó là điều mà bạn cần phải kiểm soát. Sân nhà hay sân khách gì cũng thế. Dù đẩy cao tấn công nhưng vẫn phải giữ được cân bằng. Chúng tôi thì không. Đó là vấn đề"

Trận hòa Southampton 2-2 giữa tuần tiếp tục khiến Chelsea chưa kiếm nổi trận thắng nào trên sân nhà trong năm mới. Ngược lại, The Blues thắng thắng đến 7 trong 8 trận làm khách dưới thời Benitez.

Về thành tích không khả quan trên sân nhà Stamford Bridge trong năm 2013, Benitez cho rằng chiến thuật tiêu cực của các đội khách khiến Chelsea của ông gặp khó. Nhưng trước một Arsenal chỉ biết tấn công thì tình hình có thể sẽ khác với Chelsea.

"Vấn đề chính là giữ bình tĩnh, tiếp tục cố gắng hướng về phía trước. Arsenal là đội bóng hàng đầu, nhưng họ không bố trí 11 cầu thủ đằng sau trái bóng và chờ đợi trong vòng cấm. Đây là một trận đấu dạng khác", Benitez nhận định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More