Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Tổng hợp trận cầu tâm điểm: Từ đêm 18 – sáng 21/01/2013


Tổng hợp trận cầu tâm điểm: Từ đêm 18 – sáng 21/01/2013

Không hổ danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Cuối tuần này, NHM lại mang đến cho chúng ta những trận cầu ‘rực lửa’, mà điển hình là 2 trận Chelsea vs Arsenal và Tottenham vs Manchester Utd hứa hẹn sẽ khiến cho các tin đồ làng túc cầu không thể rời mắt.
tin-the-thao
Một trong những trận đấu hấp dẫn. Ảnh: Tin thể thao
1. Tottenham vs Manchester Utd (23h00 ngày 20/01):

Ngày phục hận của quỷ đỏ đã đến, chuyến hành quân đến White Hart Lane sẽ là thời điểm giúp Sir Alex và các học trò đòi món nợ của trận lượt đi. Kể từ 2002 đến trước trận lượt đi, những chú “gà trống London” chưa hề thắng nổi M.U. Nhưng, ở trận lượt đi, họ đã làm được điều đó. Thời gian gần đây, Tottenham chơi khá ổn định trên sân nhà, họ liên tiếp có những chiến thắng quan trọng để tạm thời giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhân sự vẫn đang ổn định với Bale, Jermain Defoe, Emmanuel Adebayor… khiến cho họ có quyết tâm cao độ lập kỳ tích trước đối thủ mà họ e ngại nhất. Trong khi đó, M.U đang thể hiện đẳng cấp cao trong chiến thắng trước kỳ phùng địch thủ Liverpool. Họ kiểm soát tình hình trận đấu rất tốt. Persie vẫn tỏa sáng đúng lúc và luôn là người quyết định cục diện trận đấu. Đội nào sẽ chiếm thế thượng phong trong cuộc đối đầu nảy lửa này?
2. Chelsea vs Arsenal (20h30 ngày 20/01):

Arsenal đang vô cùng khó khăn trong giai đoạn này, họ phải liên tiếp gặp các đối thủ sừng sỏ. Tử Man City rồi Chelsea và kết thúc là Liverpool. Pháo thủ đã mở đầu bằng một trận thua 0-2 trước ĐKVĐ. Họ thiếu sức sống, và giờ đây, không biết liệu Giáo Sư có thể vực dậy được các học trò không, hay ông chỉ có mục tiêu duy nhất là kiếm tiền cho the Gunners. Làm khách ở Stamford Bridge không phải là chuyện đơn giản. The Blue hện đang có Demba Ba, tiền đạo này đang hòa nhập khá tốt. Lampart liên tục ra sân và ghi bàn. Điều này giúp tinh thần chiến đấu của Chelsea trở nên mạnh mẽ đáng kể. Rồi đây, ai sẽ chiến thắng trong cuộc đối đầu khó khăn này?
3. Manchester City vs Fulham (22h00 ngày 19/01):

Man City vừa vượt qua được khó khăn tại Emirates sau khi đả bại Arsenal trong một ngày vắng Aguero và Toure. Điều này giúp thầy trò Mancini thêm tự tin trong cuộc đua tới chức VĐ với quỷ đỏ. Về sân nhà đón tiếp Fulham, một chiến thắng là hoàn toàn có thể. Bởi, Fulham hiện tại đã khác đi nhiều. Họ không còn nguy hiểm như những năm về trước. Thầy trò Martin Jol đang lận đận ở vị trí 13 trên BXH. Đến Etihad với sức ép quá lớn từ đội chủ nhà, sẽ khó cho Fulham có thể có điểm mang về. Bên cạnh đó, sự tụe tin từ một số vị trí hay đá dự bị tại Man xanh như Miner, Dzeko chính là liều thuốc mạnh giúp The Citizens chiến thắng. Mancini đã tìm ra được cách để nuôi dưỡng sự tự tin nơi học trò của mình, đó chính là yếu tố giúp nhà ĐKVĐ bảo vệ ngôi vương.
4. Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/01):
Liverpool vẫn còn là một thế lực ở NH cho dù họ không còn ở trong top 4, cho dù họ vừa mới thua kỳ phùng địch thủ M.U. Nhưng họ đã có một trận đấu khởi sắc ăn thua đủ với đối thủ của mình. Nhược điểm lớn của “lữ đoàn đỏ” là sự phụ thuộc hoàn toàn vào Suarez. Khi tiền đạo này bị bắt chết, Liverpool mất hẳn sự nguy hiểm vốn có của mình. Vẫn còn nhiều việc đang chờ thầy trò HLV Rodgers trong hành trình trở lại chinh phục ngôi vương. Một chiến thắng trước Norwich tuy không giúp đội bóng phố cảng trở lại cuộc đua. Nhưng cũng phần nào đáp ứng được những trái tim đang thổn thức mong chờ họ trở lại, cũng như củng cố tinh thần để dưỡng nuôi mục tiêu lớn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More